10 กลยุทธ์การเสนอราคาโฆษณา Google ที่ดีที่สุดที่ใช้โดยผู้เชี่ยวชาญ PPC

เผยแพร่แล้ว: 2023-07-14

มีกลยุทธ์การเสนอราคาของ Google Ads หลายประการเพื่อช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและกระตุ้นให้เกิด Conversion

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดของแคมเปญ PPC ธุรกิจและนักการตลาดจำเป็นต้องเข้าใจกลยุทธ์การเสนอราคาต่างๆ ที่มีอยู่ในเครือข่าย Google Ads

ในบทความนี้ ผมจะอธิบายวิธีการทำงานของการเสนอราคาของ Google Ads และแบ่งปันกลยุทธ์การเสนอราคา Google Ads ที่ดีที่สุด 10 ประการที่ผู้เชี่ยวชาญด้าน PPC ใช้เป็นประจำเพื่อให้มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่งของคุณ

แจ็กเกอลีน ฟอสเตอร์
การตลาดการสร้างความต้องการ, Lever.co

เราสามารถวางใจได้ว่าพวกเขาจะนำแนวคิดใหม่ๆ มาสู่โต๊ะอย่างสม่ำเสมอ

ทำงานกับเรา

กลยุทธ์การเสนอราคาโฆษณาของ Google

กลยุทธ์การเสนอราคาของ Google Ads ทุกกลยุทธ์ที่ฉันจะพูดถึงในบทความนี้แบ่งออกเป็น 3 หมวดหมู่:

หมวดที่ 1: กลยุทธ์การเสนอราคาด้วยตนเอง

กลยุทธ์การเสนอราคาด้วยตนเองทำให้คุณสามารถกำหนดราคาเสนอสำหรับคำหลัก ตำแหน่งโฆษณา หรือตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายอื่นๆ ในแคมเปญ Google Ads ของคุณได้ด้วยตนเอง คุณสามารถควบคุมได้เต็มที่และมีความยืดหยุ่นเต็มที่ อย่างไรก็ตาม การเสนอราคาด้วยตนเองใช้เวลานานและต้องมีการตรวจสอบแคมเปญโฆษณาอย่างต่อเนื่อง

หมวดที่ 2: กลยุทธ์การเสนอราคากึ่งอัตโนมัติ

กลยุทธ์การเสนอราคากึ่งอัตโนมัติเป็นแนวทางแบบผสมที่ผสมผสานองค์ประกอบการเสนอราคาด้วยตนเองและอัตโนมัติ โดยเกี่ยวข้องกับการใช้ฟีเจอร์หรือเครื่องมือการเสนอราคาอัตโนมัติจากแพลตฟอร์มโฆษณา ในขณะที่ยังคงการควบคุมและการตัดสินใจด้วยตนเองในระดับหนึ่ง กลยุทธ์การเสนอราคา CPC ที่ปรับปรุงแล้วเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเสนอราคากึ่งอัตโนมัติ

หมวดที่ 3: กลยุทธ์การเสนอราคาอัตโนมัติเต็มรูปแบบ

ในรูปแบบการเสนอราคาอัตโนมัติเต็มรูปแบบ Google จะกำหนดราคาเสนอด้วยตนเอง ขึ้นอยู่กับว่าโฆษณาของคุณจะทำให้เกิดการคลิกหรือ Conversion มากน้อยเพียงใด การเสนอราคาอัตโนมัติหลีกเลี่ยงการคาดเดาเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายประสิทธิภาพโฆษณา ต่างจากการเสนอราคา CPC ด้วยตนเอง คุณไม่จำเป็นต้องอัปเดตราคาเสนอแคมเปญด้วยตนเองสำหรับกลุ่มโฆษณาหรือคำหลักเฉพาะเจาะจง

เจาะลึก: ประโยชน์ 10 ประการของ Google Ads ที่จะช่วยเพิ่มการเติบโตของธุรกิจของคุณ

กลยุทธ์การเสนอราคาโฆษณา Google 10 อันดับแรก

การทราบกลยุทธ์โฆษณาที่ใช้การเสนอราคาของ Google ทั้งหมดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มผลตอบแทนจากค่าโฆษณา (ROAS) คุณควรเลือกกลยุทธ์การเสนอราคาอย่างรอบคอบโดยพิจารณาจากเป้าหมายแคมเปญของคุณ

กลยุทธ์การเสนอราคา Google Ads 10 อันดับแรกที่ผู้เชี่ยวชาญใช้มีดังนี้

1) การเสนอราคาต้นทุนต่อคลิก (CPC) ด้วยตนเอง

การเสนอราคา CPC ด้วยตนเองเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การเสนอราคา PPC พื้นฐานที่คุณสามารถกำหนดการเสนอราคาสูงสุดด้วยตนเองสำหรับกลุ่มโฆษณาหรือคำหลัก:

ภาพที่ 1

คุณจะจ่ายเงินเมื่อผู้ดูคลิกโฆษณาของคุณ คุณสามารถกำหนดการเสนอราคา CPC สูงสุดสำหรับกลุ่มโฆษณาของคุณได้ (ราคาเสนอเริ่มต้นของคุณ) คุณยังสามารถกำหนดราคาเสนอแยกต่างหากสำหรับคำหลักที่กำหนดเองได้

จำนวนการเสนอราคา CPC = ราคาต่อหนึ่งคลิกสูงสุด

หากคำหลักที่เฉพาะเจาะจงในแคมเปญของคุณกระตุ้นให้เกิด Conversion มากขึ้น คุณสามารถใช้การเสนอราคาด้วยตนเองเพื่อจัดสรรงบประมาณรายวันการโฆษณาของคุณให้กับคำหลักเหล่านั้นได้มากขึ้น ตัวอย่างเช่น หากคุณมีร้านค้าออนไลน์ที่ขายรองเท้า Adidas คุณสามารถจัดสรรราคาเสนอที่สูงขึ้นสำหรับคำหลัก เช่น "รองเท้าวิ่ง Adidas" เพื่อให้แน่ใจว่าโฆษณาของคุณปรากฏอย่างเด่นชัดเมื่อผู้ใช้ค้นหาคำเฉพาะนั้น

ตอนนี้ สมมติว่าจากการวิจัยคำหลัก PPC คุณพบว่า CPC เฉลี่ยสำหรับคำหลักที่เกี่ยวข้องคือ 5.50 ดอลลาร์ ขณะที่แคมเปญทำงาน ให้ติดตามประสิทธิภาพของ Google Ads อย่างใกล้ชิด หากคุณพบว่าการเสนอราคา CPC ที่ 5.50 ดอลลาร์ทำให้เกิดอัตรา Conversion ที่น่าพึงพอใจและตรงกับ CPA เป้าหมายของคุณ ให้คงไว้หรือเพิ่มราคาเสนอเล็กน้อยสำหรับคำหลักที่ประสบความสำเร็จ

2) ราคาต่อหนึ่งคลิกที่ปรับปรุงแล้ว (ECPC)

CPC ที่ปรับปรุงแล้วหรือ ECPC เป็นกลยุทธ์การเสนอราคาอัตโนมัติของ Google Ads เพื่อปรับราคาเสนอด้วยตนเองสำหรับคลิกที่มีแนวโน้มว่าจะทำให้เกิด Conversion มากขึ้นหรือน้อยลง:

ภาพที่ 8

ข้อดีที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของ ECPC คือการรักษา CPC เฉลี่ยของคุณให้ต่ำกว่า CPC สูงสุดเมื่อเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับ Conversion

CPC ที่ปรับปรุงแล้วสามารถใช้กับแคมเปญโฆษณาแบบรูปภาพได้โดยไม่ต้องตั้งค่าเครื่องมือวัด Conversion อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องตั้งค่าเครื่องมือวัด Conversion ด้วยแคมเปญ Search, Shopping หรือ Hotel

สูตรในการคำนวณราคาเสนอของ ECPC คือ:

จำนวนราคาเสนอ ECPC = ราคาเสนอสูงสุดด้วยตนเอง * (1 + การปรับ ECPC)

ตัวอย่างเช่น หากการปรับ ECPC สำหรับการประมูลหนึ่งๆ คือ 20% สูตรในการคำนวณราคาเสนอ ECPC จะเป็นดังนี้:

ราคาเสนอของ ECPC = $1.50 * (1 + 0.20) = $1.80

ในกรณีนี้ กลยุทธ์การเสนอราคา ECPC จะเพิ่มราคาเสนอด้วยตนเองของคุณ 20% เป็น 1.80 ดอลลาร์สำหรับการประมูลนั้นๆ โปรดทราบว่าราคาเสนอ ECPC จะยังคงอยู่ภายในขีดจำกัดของราคาเสนอด้วยตนเองสูงสุดของคุณ หากการปรับ ECPC ส่งผลให้ราคาเสนอสูงกว่าราคาเสนอสูงสุดของคุณ ราคาเสนอ ECPC จะถูกจำกัดไว้ที่ 1.50 ดอลลาร์

3) ราคาต่อหนึ่งการกระทำเป้าหมาย (tCPA)

การเสนอราคา CPA เป้าหมายเป็นกลยุทธ์ Smart Bidding ที่เพิ่มประสิทธิภาพราคาเสนอสำหรับ Conversion ดังนี้

ภาพที่ 2

คุณต้องระบุต้นทุนเฉลี่ยที่คุณต้องการจ่ายสำหรับ Conversion แต่ละรายการภายใต้กลยุทธ์ Google Ads ที่เสนอราคา CPA

ลองพิจารณาตัวอย่างเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลที่ให้บริการออกแบบเว็บไซต์ เอเจนซี่ได้กำหนดราคาต่อหนึ่งการกระทำ (tCPA) เป้าหมายไว้ที่ 100 ดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่าพวกเขายินดีที่จะใช้จ่ายไม่เกิน 100 ดอลลาร์เพื่อหาลูกค้าใหม่ผ่านทางเว็บไซต์

ในการคำนวณราคาเสนอ CPA เป้าหมาย พวกเขายังพิจารณาอัตรา Conversion ที่ผ่านมาของแคมเปญด้วย ซึ่งก็คือ 2% สูตรคำนวณ tCPA คือ:

CPA เป้าหมาย = ราคาต่อหนึ่งการกระทำสูงสุดที่อนุญาต x อัตรา Conversion

เมื่อใช้สูตรการคำนวณจะเป็นดังนี้:

ราคาเสนอ CPA เป้าหมาย = 100 ดอลลาร์ * 0.02 = 2 ดอลลาร์

ในกรณีนี้ เอเจนซี่จะกำหนดราคาเสนอ CPA เป้าหมายไว้ที่ 2 ดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่าสำหรับการคลิกโฆษณาแต่ละครั้ง พวกเขายินดีจ่ายสูงสุด 2 ดอลลาร์เพื่อให้ได้รับ Conversion และได้รับลูกค้าใหม่

4) ผลตอบแทนเป้าหมายจากค่าโฆษณา (tROAS)

ROAS เป้าหมายเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Smart Bidding ที่ทรงพลังที่สุดซึ่งใช้ประโยชน์จาก "การเสนอราคาตามเวลาจริงในการประมูล" เพื่อเพิ่มผลตอบแทนจากการโฆษณา:

ภาพที่ 7

หากอัลกอริทึมของ Google Ads พิจารณาว่าการค้นหาของผู้ใช้มีแนวโน้มที่จะทำให้เกิด Conversion ที่มีมูลค่าสูง ROAS เป้าหมายจะเสนอราคาสูงสำหรับการค้นหานั้น ในทำนองเดียวกัน ระบบจะเสนอราคาต่ำหากอัลกอริทึมพิจารณาว่าการค้นหาไม่น่าจะสร้าง Conversion ที่มีมูลค่าสูง

สูตรคำนวณ tROAS คือ:

tROAS = (รายได้จากแคมเปญโฆษณา / ต้นทุนของแคมเปญโฆษณา) * 100

ตัวอย่างเช่น บริษัทดำเนินแคมเปญโฆษณาโดยมีค่าใช้จ่ายรวม 5,000 ดอลลาร์ แคมเปญสร้างรายได้ 20,000 ดอลลาร์:

tROAS = ($20,000 / $5,000) * 100 tROAS = 4 * 100 tROAS = 400

ในตัวอย่างนี้ tROAS คือ 400 ซึ่งบ่งชี้ว่าทุกๆ ดอลลาร์ที่ใช้จ่ายในบัญชี Google Ads บริษัทจะสร้างรายได้ 4 ดอลลาร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง: การตรวจสอบ Google Ads Enterprise: กลยุทธ์และเครื่องมือในการเพิ่ม ROAS ของคุณ

5) เพิ่มการแปลงให้สูงสุด

ตามชื่อที่แนะนำ กลยุทธ์การเสนอราคาแบบเพิ่มจำนวน Conversion สูงสุดคือกลยุทธ์การเสนอราคาของ Google Ads ที่จะปรับราคาเสนอโดยอัตโนมัติเพื่อช่วยให้ได้รับ Conversion มากที่สุดสำหรับแคมเปญของคุณ:

ภาพที่ 5

Google จะใช้ข้อมูลแคมเปญที่ผ่านมาและสัญญาณบริบทที่มีอยู่ในเวลาประมูลโดยอัตโนมัติเพื่อค้นหาราคาเสนอที่ดีที่สุดสำหรับโฆษณาของคุณโดยอัตโนมัติ

สมมติว่าบริษัทมีงบประมาณ 1,000 ดอลลาร์สำหรับแคมเปญโฆษณา อัลกอริธึมการเสนอราคาจะกำหนดราคาเสนอที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการประมูลเพื่อแสดงโฆษณาแต่ละครั้งโดยพิจารณาจากข้อมูลในอดีตและแนวโน้มที่จะเกิด Conversion ตลอดทั้งแคมเปญ อัลกอริธึมจะปรับราคาเสนอแบบไดนามิกเพื่อเพิ่มโอกาสในการแปลง อาจเสนอราคาสูงขึ้นสำหรับคำหลักหรือตำแหน่งที่เคยสร้าง Conversion มากขึ้นสำหรับบริษัท และเสนอราคาต่ำกว่าสำหรับคำหลักหรือตำแหน่งที่มีอัตรา Conversion ต่ำกว่า

เมื่อสิ้นสุดแคมเปญ สมมติว่าแคมเปญสร้าง Conversion ได้ 50 ครั้ง ค่าใช้จ่ายของแคมเปญซึ่งเป็นยอดใช้จ่ายทั้งหมดคือ 800 ดอลลาร์ ในตัวอย่างนี้ กลยุทธ์เพิ่มจำนวน Conversion สูงสุดช่วยให้บริษัทได้รับ Conversion 50 รายการภายในงบประมาณ 1,000 ดอลลาร์

ราคาต่อการแปลงจะเป็น:

  • ต้นทุนต่อการแปลง = ต้นทุนแคมเปญทั้งหมด / จำนวนการแปลง
  • ราคาต่อการแปลง = 800 เหรียญสหรัฐฯ / 50
  • ราคาต่อการแปลง = 16 เหรียญสหรัฐ

6) เพิ่มมูลค่า Conversion สูงสุด

กลยุทธ์การเสนอราคาแบบเพิ่มมูลค่า Conversion สูงสุดจะช่วยเพิ่มมูลค่า Conversion รวมของแคมเปญของคุณภายในงบประมาณที่คุณกำหนด:

ภาพที่ 6

สูตรการเสนอราคาแบบเพิ่มมูลค่า Conversion สูงสุดมีดังต่อไปนี้

เพิ่มมูลค่า Conversion สูงสุด = มูลค่า Conversion / ต้นทุนของแคมเปญโฆษณา

ในการคำนวณการเพิ่มมูลค่า Conversion สูงสุดสำหรับแคมเปญที่เฉพาะเจาะจง คุณจำเป็นต้องทราบมูลค่า Conversion ทั้งหมดที่สร้างโดยแคมเปญและราคาของแคมเปญโฆษณา ตัวอย่างเช่น บริษัทดำเนินแคมเปญโฆษณาโดยมีค่าใช้จ่ายรวม 2,000 ดอลลาร์ ดังนั้น:

  • แคมเปญนี้สร้างมูลค่า Conversion ทั้งหมด 10,000 ดอลลาร์
  • เพิ่มมูลค่า Conversion สูงสุด = 10,000 ดอลลาร์ / 2,000 ดอลลาร์
  • เพิ่มมูลค่า Conversion สูงสุด = 5

ในตัวอย่างนี้ เพิ่มมูลค่า Conversion สูงสุดคือ 5 หมายความว่าบริษัทสร้างมูลค่า Conversion มูลค่า 5 ดอลลาร์สำหรับทุกๆ ดอลลาร์ที่ใช้ไปกับแคมเปญโฆษณาด้วยความช่วยเหลือของกลยุทธ์มูลค่า Conversion สูงสุด

7) เพิ่มจำนวนคลิกสูงสุด

เพิ่มจำนวนคลิกสูงสุดเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การเสนอราคาอัตโนมัติชั้นนำที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ PPC ของคุณเพื่อให้ได้รับคลิกสูงสุด:

ภาพที่ 3

คุณสามารถใช้การค้นหาเป้าหมายแบบเพิ่มจำนวนคลิกสูงสุดสำหรับแคมเปญเดียวหรือเป็นกลยุทธ์การเสนอราคาแบบพอร์ตโฟลิโอได้

สมมติว่าบริษัทมีงบประมาณ 1,000 ดอลลาร์สำหรับแคมเปญโฆษณา อัลกอริธึมการเสนอราคาจะปรับราคาเสนอแบบไดนามิกเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับคลิกมากขึ้น

ตลอดทั้งแคมเปญ อัลกอริธึมอาจเสนอราคาในเชิงรุกมากขึ้นสำหรับคำหลัก ตำแหน่ง หรือผู้ชมที่สร้างอัตราการคลิกผ่าน (CTR) ที่สูงขึ้นในอดีต และเสนอราคาน้อยลงสำหรับผู้ที่มี CTR ต่ำกว่า

เมื่อสิ้นสุดแคมเปญ เมื่องบประมาณทั้งหมดหมด สมมติว่ามีการคลิก 10,000 ครั้ง ค่าใช้จ่ายของแคมเปญซึ่งเป็นยอดใช้จ่ายทั้งหมดคือ 800 ดอลลาร์

ในตัวอย่างนี้ กลยุทธ์เพิ่มจำนวนคลิกสูงสุดช่วยให้บริษัทได้รับคลิก 10,000 ครั้งภายในงบประมาณ 1,000 ดอลลาร์ ราคาต่อหนึ่งคลิกจะเป็น:

  • ต้นทุนต่อคลิก = ต้นทุนแคมเปญทั้งหมด / จำนวนคลิก
  • ราคาต่อคลิก = 800 เหรียญสหรัฐ / 10,000
  • ราคาต่อคลิก = 0.08 ดอลลาร์

ดังนั้น ในกรณีนี้ ราคาต่อหนึ่งคลิกโดยใช้กลยุทธ์เพิ่มจำนวนคลิกสูงสุดคือ 0.08 ดอลลาร์

เป้าหมายคือการได้รับคลิกมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยยังคงอยู่ภายในงบประมาณ และอัลกอริทึมการเสนอราคาจะเพิ่มประสิทธิภาพราคาเสนอเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์นั้น

8) การเสนอราคา CPM (ราคาต่อการแสดงผลพันครั้ง)

CPM สูงสุด (ราคาต่อการแสดงผลพันครั้ง) เป็นกลยุทธ์การเสนอราคาที่คุณกำหนดราคาเสนอสูงสุดที่จะจ่ายในแต่ละครั้งที่โฆษณาของคุณแสดง 1,000 ครั้ง:

ภาพที่ 4

คุณยังใช้เป็นกลยุทธ์การเสนอราคาแบบพอร์ตโฟลิโอได้ด้วย กลยุทธ์การเสนอราคาเหมาะที่สุดสำหรับเป้าหมายแคมเปญ เช่น การรับรู้ถึงแบรนด์และการเข้าถึง

สูตรการคำนวณ CPM มีดังนี้

CPM = (ต้นทุนรวมของแคมเปญ / การแสดงผลทั้งหมด) * 1,000

สมมติว่าบริษัทหนึ่งใช้งานโฆษณาแคมเปญบนเครือข่ายดิสเพลย์ซึ่งมีราคา 5,000 ดอลลาร์ แคมเปญนี้มีการแสดงโฆษณาทั้งหมด 100,000 ครั้ง

CPM = ($5,000 / 100,000) * 1,000 CPM = $50

ในตัวอย่างนี้ CPM สำหรับแคมเปญคือ 50 ดอลลาร์ หมายความว่าสำหรับการแสดงโฆษณาทุกๆ 1,000 ครั้ง ผู้ลงโฆษณาจะจ่ายเงิน 50 ดอลลาร์

9) การเสนอราคา CPV (ราคาต่อการดู)

กลยุทธ์การเสนอราคา CPV ใช้ในแคมเปญโฆษณาวิดีโอ:

ภาพที่ 10

ภายใต้การเสนอราคา CPV คุณจะจ่ายเฉพาะการดูวิดีโอและการโต้ตอบเท่านั้น (เช่น การคลิกโฆษณาซ้อนทับกระตุ้นการตัดสินใจ การ์ด และแบนเนอร์ที่แสดงร่วมกัน) การดูจะถูกนับเมื่อมีผู้ดูโฆษณาวิดีโอของคุณเป็นเวลา 30 วินาทีหรือโต้ตอบกับโฆษณา ขึ้นอยู่กับว่ากรณีใดจะเกิดขึ้นก่อน

การคำนวณ CPV ตรงไปตรงมา:

CPV = ต้นทุนรวมของแคมเปญ / การดูหรือการมีส่วนร่วมทั้งหมด

สมมติว่าบริษัทดำเนินแคมเปญโฆษณาวิดีโอซึ่งมีค่าใช้จ่าย 2,000 ดอลลาร์ แคมเปญทำให้เกิดการดูหรือการมีส่วนร่วม 10,000 ครั้งกับโฆษณาวิดีโอ

CPV = $2,000 / 10,000 CPV = $0.20

ในตัวอย่างนี้ CPV สำหรับแคมเปญคือ $0.20 หมายความว่าผู้ลงโฆษณาจ่ายเงิน 0.20 ดอลลาร์สำหรับการดูหรือการมีส่วนร่วมกับโฆษณาวิดีโอของตนแต่ละครั้ง

10) การเสนอราคาส่วนแบ่งการแสดงผลเป้าหมาย

ส่วนแบ่งการแสดงผลเป้าหมายเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การเสนอราคาอัตโนมัติยอดนิยมที่ช่วยให้คุณปรับราคาเสนอเพื่อแสดงโฆษณาของคุณได้ทุกที่ในผลการค้นหาของ Google:

ภาพที่ 9

กลยุทธ์ส่วนแบ่งการแสดงผลเป้าหมายมีประโยชน์สำหรับแคมเปญที่มีคำที่เป็นแบรนด์

ตัวอย่างเช่น คุณต้องได้รับส่วนแบ่งการแสดงผล 50% ในแคมเปญโฆษณาหนึ่งๆ และโฆษณาของคุณสร้างการแสดงผล 10,000 ครั้ง ส่วนแบ่งการแสดงผลจริงของแคมเปญที่ได้รับคือ 60%

ในการคำนวณส่วนแบ่งการแสดงผลเป้าหมาย คุณสามารถใช้สูตรต่อไปนี้:

ส่วนแบ่งการแสดงผลเป้าหมาย = (ส่วนแบ่งการแสดงผลที่ได้รับ / การแสดงผลที่มีอยู่ทั้งหมด) * 100

ดังนั้น:

  • ส่วนแบ่งการแสดงผลเป้าหมาย = (60% / 10,000) * 100
  • ส่วนแบ่งการแสดงผลเป้าหมาย = 0.006 * 100
  • ส่วนแบ่งการแสดงผลเป้าหมาย = 0.6%

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :
* 12 กลยุทธ์ PPC ที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่ม ROAS ของคุณให้สูงสุดได้อย่างง่ายดาย
* วิธีสร้างกลยุทธ์ PPC ท้องถิ่นที่ชนะสำหรับการแปลงเพิ่มเติม
* เอเจนซี่โฆษณา Google ที่ดีที่สุด: ตัวเลือก 5 อันดับแรกประจำปี 2023

กลยุทธ์การเสนอราคาโฆษณา Google ที่ดีที่สุด

เพื่อความสะดวกของคุณ เราได้รวมข้อมูลทั้งหมดนี้ไว้ในแผนภูมิที่มีประโยชน์เพื่อช่วยคุณตัดสินใจว่าควรใช้กลยุทธ์การเสนอราคา Google Ads ใด:

กลยุทธ์การเสนอราคาของ Google Ads

เพื่อให้ได้รับประโยชน์จาก Google Ads ของคุณ อย่า ลืมตรวจสอบสิ่งต่อไปนี้
ความโปร่งใสของโฆษณา Google: เครื่องมือใหม่ในการสอดแนมคู่แข่งของคุณ

คำสุดท้ายเกี่ยวกับกลยุทธ์การเสนอราคาโฆษณาของ Google

ผู้ลงโฆษณาจะต้องพิจารณาเป้าหมายแคมเปญ งบประมาณ และทรัพยากรที่มีอยู่อย่างรอบคอบเมื่อเลือกกลยุทธ์การเสนอราคาอัตโนมัติที่เหมาะสมที่สุด

การติดตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและทดลองใช้กลยุทธ์การเสนอราคาต่างๆ จะทำให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ Google Ads และประสบความสำเร็จได้อย่างน่าทึ่ง

หากคุณพร้อมที่จะยกระดับธุรกิจของคุณด้วยการโฆษณา ผู้เชี่ยวชาญ Google Ads ของ Single Grain สามารถช่วยได้!

ทำงานกับเรา

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการเสนอราคาของ Google Ads

  • ฉันสามารถเปลี่ยนกลยุทธ์การเสนอราคาได้บ่อยแค่ไหน?

    คุณสามารถเปลี่ยนประเภทการเสนอราคาของคุณได้ตลอดเวลาในระหว่างแคมเปญ Google Ads ของคุณ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าการเสนอราคาโฆษณา Google จะทำงานเมื่อคุณให้เวลาเพียงพอในการรวบรวมข้อมูลที่เพียงพอจากหลายแคมเปญก่อนที่จะประเมินผลลัพธ์

  • วิธีประมูลแบบไหนที่เลิกใช้แล้ว?

    Google ยกเลิกกลยุทธ์การเสนอราคาตำแหน่งบนหน้าการค้นหาเป้าหมายและส่วนแบ่งที่ชนะเป้าหมายแล้ว

  • กลยุทธ์การเสนอราคาแบบพอร์ตโฟลิโอคืออะไร

    กลยุทธ์การเสนอราคาแบบพอร์ตโฟลิโอจะจัดกลุ่มแคมเปญหลายรายการไว้เป็นกลยุทธ์เดียว คุณสามารถคิดได้ว่าที่นี่เป็นศูนย์กลางในการจัดการราคาเสนอของคุณ กลยุทธ์การเสนอราคาแบบพอร์ตโฟลิโอช่วยประหยัดเวลา และคุณทำการเปลี่ยนแปลงในแคมเปญต่างๆ ได้โดยใช้กลยุทธ์การเสนอราคาเดียว

  • กลยุทธ์การเสนอราคาที่ดีที่สุดสำหรับแคมเปญใหม่คืออะไร

    ประเภทการเสนอราคาที่ดีที่สุดสำหรับแคมเปญใหม่ขึ้นอยู่กับเป้าหมายเฉพาะของคุณ แต่การผสมผสานระหว่างการเสนอราคาด้วยตนเองและตัวเลือกการเสนอราคาอัตโนมัติ เช่น กลยุทธ์การเสนอราคา CPA เป้าหมายหรือ ROAS เป้าหมาย อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการเพิ่มประสิทธิภาพและควบคุมต้นทุน

หากคุณไม่พบคำตอบที่ต้องการ อย่าลังเลที่จะติดต่อเราโดยตรง